Có gì đặc biệt ở phiên bản xe Lexus LX570 đời 2011?

Là một trong những mẫu xe duy trì được sức hút lâu nhất của hãng xe danh tiếng Lexus, Lexus LX570 doi 2011 sở hữu những đặc điểm ưu việt và nổi trội được khách hàng đánh giá cao. Nếu bạn còn đang có suy nghĩ “cũ rích, lỗi thời” dành cho chiếc xế hộp này, chắc hẳn những thông tin sau sẽ khiến bạn có cái nhìn hoàn toàn khác.

Thiết kế ngoại thất không bao giờ lỗi mốt của Lexus LX570 doi 2011

Sở hữu kích thước theo tỷ lệ chiều dài x chiều rộng x chiều cao lần lượt là 4990 x 1971x 1920, Lexus LX570 doi 2011 tạo ra sự ấn tượng và bắt mắt đặc biệt với khách hàng từ ánh mắt đầu tiên. Thiết kế đầu xe đặc trưng của một mẫu xe hạng sang với lưới tản nhiệt con suốt, hệ thống đèn pha hình chữ L và dải đèn LED chiếu sáng ban ngày cuốn hút, độc đáo.

Với chiều dài tổng thể được tăng lên so với phiên bản cũ, chiếc xế hộp này tạo cảm giác vững chắc và mở rộng không gian cho xe. Phần thân xe được thiết kế nổi bật với những đường dậ nổi sắc xảo, những vẫn tinh tế mượt mà. Trong khi đó, với cản sau được mở rộng hơn và cụm đèn hậu được mạ crom chạy dọc tới Logo khiến phần đuôi xe cứng cáp, mạnh mẽ và mang đặc trưng thương hiệu xe sang đắt tiền.

Không gian nội thất hoàn hảo của Lexus LX570 doi 2011

Bước vào khoang nội thất Lexus LX570 doi 2011, khách hàng sẽ nhanh chóng bị hút hồn bởi một không gian vô cùng tinh tế, sang trọng và tiện nghi. Những chi tiết, đường nét được chú trọng thiết kế tỉ mỉ và kỹ lưỡng thể hiện rõ được triết lý L-finesse của hãng xe Lexus.

Ngoài những trang bị được lắp đặt băng chất liệu cao cấp vốn có của LX570 tiền nhiệm, phiên bản 2011 còn có vô-lăng 3 chấu được làm từ chất liệu gỗ và da thật cao cấp và các đường khâu thủ công nổi bật. Đặc biệt, hành khách trên hàng ghế sau còn được phục vụ nhu cầu giải trí với màn hình tinh thể lỏng có độ phân giải cao giúp tối ưu độ tương phản tự động.

Thỏa mãn với hệ thống động cơ và vận hành của xe Lexus LX570 doi 2011

Lexus LX570 doi 2011 được lấy sức mạnh từ động cơ V8 5,7L với van trục cam kép, có thể tạo ra công suất cực đại là 363 mã lực tại 5600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 530Nm. Đi cùng với hệ thống động cơ này là một hộp số tự động 6 cấp được dẫn động 4 bánh. Chiếc xế hộp thể thao này cuãng khiến người dùng thích thú với khả năng tiêu tốn nhiên liệu cực thấp chỉ khoảng 12L/100km

Bên cạnh đó, người lái có thể hoàn toàn yên tâm với khả năng vận hành Lexus LX570 doi 2011 bởi xe được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn hiện đại của một mẫu SUV hạng sang. Các tính năng an toàn của xe này bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống hỗ trợ phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, chức năng hỗ trợ khởi động ngang dốc, kiểm soát độ rung/lắc trong khi vận hành và 10 túi khí an toàn,…

Như vậy, Lexus LX570 doi 2011 không hề thua kém so với các phiên bản hiện đại. Đây cũng chính là giá trị đặc biệt mà chỉ có hãng xe Lexus mới có thể tạo ra nhằm khẳng định vị thế không bao giờ tụt dốc của những dòng xe hạng sang đắt giá.